Man City phải chi 100 triệu để có được sao 'đỉnh hơn De Bruyne'

17:19 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đã được chào giá khi dành sự quan tâm cho ngôi sao người Anh.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những hy vọng dành cho Manchester City, bất chấp việc The Citizens không có phong độ ổn định. Bởi lẽ, trong tay HLV Pep Guardiola sở hữu nhiều ngôi sao đầy chất lượng như Ferran Torres, Riyad Mahrez hay Bernardo Silva trên hàng công.

Ngoài ra, lối chơi của nửa xanh thành Manchester còn phụ thuộc vào khả năng kiến tạo của Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn chưa cảm thấy yên tâm. Chính vì thế, nhà cựu vô địch Premier League đã đưa Jack Grealish vào tầm ngắm.

Tính đến thời điểm này, ngôi sao sinh năm 1995 vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Thủ quân của Aston Villa ra sân tổng cộng 13 trận trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 7 kiến tạo. Thậm chí, thành tích của anh còn phần nào nhỉnh hơn các cầu thủ của Manchester City.

REPORT: MAN CITY MUST PAY £100M TO SIGN 25YO WITH MORE CREATED CHANCES THAN DE BRUYNE (Grealish) - Bóng Đá

 Jack Grealish tiếp tục duy trì sự ổn định của mình.

Cụ thể, tuyển thủ Anh đã tạo ra 43 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội của mình, hơn cả Kevin De Bruyne (40), Riyad Mahrez (23) và Joao Cancelo (20). Dù vậy, để có được Jack Grealish, trang Mirror tiết lộ nửa xanh thành Manchester cần phải chi đến 100 triệu bảng.

Mặt khác, đội bóng của HLV Pep Guardiola còn phải cạnh tranh với Liverpool. Nhằm đề phòng cho trường hợp Mohamed Salah có thể ra đi bất cứ lúc nào. Trước đó, Jack Grealish còn lọt vào tầm ngắm của một đại gia khác là Manchester United.

Riyad Mahrez chia sẻ sau trận thắng Arsenal: 

 
Giang Nam | 16:21 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục