Man City chi đậm sở hữu siêu sao AC Milan

09:25 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội bóng Premier League sẽ bỏ ra hơn 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Rafael Leao đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp sau khi gia nhập AC Milan. Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng công đội chủ sân San Siro và đã cùng họ giành chức vô địch Serie A.

Mùa hè 2023, Rossoneri đã đưa ra thông báo về việc Leao đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028. Mặc dù vậy, một số CLB lớn vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cựu tài năng Lille.

Leao vs Newcastle - Bóng Đá

 Leao đang nằm trong tầm ngắm của Man City. 

Nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, Manchester City sẵn sàng chi 150 triệu euro để hỏi mua Leao vào mùa hè tới. HLV Pep Guardiola dù không thiếu những lựa chọn trên hàng công, mặc dù vậy với việc nhà vô địch Champions League muốn hướng đến việc cạnh tranh mọi danh hiệu, họ muốn biến Leao trở thành một phương án đa năng, vừa có thể san sẻ gánh nặng cho Erling Haaland vừa có thể dạt cánh khi cần.

Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của Leao rơi vào khoảng 175 triệu euro. Vì vậy, mức giá mà Man City đưa ra có thể sẽ khiến phía Milan cân nhắc.

Trường Sơn | 08:27 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục