Man City cài điều khoản 'loại bỏ' Premier League với Haaland

19:05 Thứ ba 11/10/2022

TinTheThao.com.vnTheo một số báo cáo, các đội bóng muốn có chữ ký của Erling Haaland vào năm 2024 sẽ phải bỏ ra 175 triệu bảng.

 

Siêu sao người Na Uy đang làm mưa làm gió tại Premier League kể từ khi chuyển đến Man City với giá 55 triệu bảng. Erling Haaland đã ghi được 20 bàn sau 12 trận ra sân. Các báo cáo gần đây ở Tây Ban Nha cho rằng trong hợp đồng của Haaland có điều khoản cho phép Real Madrid mua lại cựu cầu thủ Dortmund. 

Mức phí phá vỡ hợp đồng khổng lồ của Erling Haaland - Bóng Đá

 175 triệu bảng là mức phí mà các đối tác phải trả để có chữ ký của Haaland.

Điều này đã bị HLV Pep Guardiola phủ nhận. Ông nói: "Đó không phải là sự thật, cậu ấy không có điều khoản giải phóng cho Real Madrid hay bất cứ CLB nào khác."

Tuy nhiên, theo The Athletic, có một điều khoản giải phóng sẽ cho phép Haaland rời đi vào năm 2024. Có điều, chỉ các CLB ở ngoài nước Anh mới được quyền tiếp cận và sẽ phải trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ khoảng 175 triệu bảng. 

Thời điểm này, Haaland được cho đang hạnh phúc ở thành Manchester. Anh đang bỏ túi 375 ngàn bảng/tuần, mức lương cao bậc nhất Etihad. Theo tiết lộ của Sportsmail, một loạt các khoản tiền thưởng bổ sung khác (gần như được đảm bảo hằng tuần), giúp thu nhập của Haaland vượt mốc 850 ngàn bảng mỗi tuần. Như vậy, tiền đạo của Man City có thể dễ dàng bỏ túi ít nhất 45 triệu bảng một năm. 

Một số báo cáo khác thì cho rằng Man City đang muốn ký mới hợp đồng với Haaland vào cuối mùa giải này sau chuỗi phong độ chói sáng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:35 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục