Maitland-Niles tiến gần bến đỗ mới

09:00 Chủ nhật 06/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật thông tin liên quan đến một cầu thủ vừa rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè.

 

Ainsley Maitland-Niles là một trong những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal. Anh cũng được tạo cơ hội góp mặt trong thành phần đội 1 tuy nhiên không thể hiện được nhiều. Dần qua thời gian, cầu thủ người Anh không còn nằm trong kế hoạch nhân sự dài hạn của HLV Mikel Arteta và vừa rời đi hồi tháng 6 vừa rồi.

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Ainsley Maitland-Niles chuẩn bị gia nhập Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ kéo dài trong 4 năm và các cuộc đàm phán đã bước vào giai đoạn cuối cùng. 

Cựu sao Arsenal tiến gần bến đỗ mới - Bóng Đá

Ainsley Maitland-Niles chuẩn bị gia nhập Lyon.

Chuyển đến Lyon thi đấu sẽ là cơ hội để Ainsley Maitland-Niles vực dậy sự nghiệp. Cựu sao Arsenal nổi tiếng bởi sự đa năng khi có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí trên sân, từ hậu vệ biên, tiền vệ, tiền vệ cánh hay thậm chí cả hộ công. 

Trong bối cảnh Lyon có thể chia tay một số trụ cột như Rayan Cherki hay Bradley Barcola trước sự dòm ngó của các đội bóng lớn, việc bổ sung Ainsley Maitland-Niles sẽ giúp HLV Laurent Blanc có thêm những sự lựa chọn chiến thuật để áp dụng trong tương lai.

Phi Yến | 08:30 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục