Maguire nói thẳng về trình độ của Onana

13:17 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Harry Maguire đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thủ thành người Cameroon.

Phát biểu sau trận thắng Copenhagen, Harry Maguire đã dành nhiều lời tán dương đến màn thể hiện của Andre Onana. Trung vệ người Anh chia sẻ:

"Thành thật mà nói, tôi không thể tin được khi trọng tài thổi phạt đền. Đó là một quyết định cực kỳ nhạy cảm - tôi thực sự không nghĩ rằng McTominay đã chạm vào cầu thủ đó. Nhưng, đó là một pha cứu thua xuất sắc, một khoảnh khắc quan trọng đến từ một thủ môn đẳng cấp, và Onana xứng đáng với điều đó.”

Harry Maguire quá hay - Bóng Đá

 Maguire tán dương Onana.

"Chơi bóng cho câu lạc bộ này, sẽ có những thăng trầm. Khi bạn thắng, mọi người như bước lên đỉnh thế giới, nhưng khi thất bại thì nó là một cuộc khủng hoảng, và luôn là lỗi của một ai đó. Onana là một người có cá tính lớn, cậu ấy sẽ quen với điều đó."

“Onana sẽ trở thành một cầu thủ lớn của câu lạc bộ này. Cho đến nay, cậu ấy mới trải qua một quãng thời gian ngắn ngủi, và tất nhiên là đã có rất nhiều sự giám sát kỹ lưỡng."

“Vì vậy, tôi biết đây là một thời điểm quan trọng đối với Onana. Đó không chỉ là một pha cản phá penalty thông thường, mà còn là một tình huống cứu thua đạt tiêu chuẩn cao. Tôi thực sự thấy mừng cho cậu ấy."

Huỳnh Phong | 12:47 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục