Mặc cho sự gạ gẫm của M.U, hậu vệ trẻ vẫn trung thành với Barcelona

23:47 Chủ nhật 17/03/2013

Hậu vệ người Ecuador Frickson Erazo đã khẳng định rằng Manchester United đã theo sát từng động tĩnh của anh và luôn thuyết phục anh về một vụ chuyển nhượng đến Old Trafford, nhưng cầu thủ này vẫn thể hiện lòng trung thành với Barcelona.

Tuy nhiên Barcelona ở đây không phải là gã khổng lồ xứ Catalonia mà là một đội bóng ở Ecuador. Đối với nhiều người, Erazo vẫn còn là một cái tên xa lạ, nhưng với người hâm mộ bóng đá Nam Mỹ, đây là một trong những hậu vệ chắc chắn nhất châu Mỹ hiện tại, cầu thủ 24 tuổi này đóng vai trò rất quan trọng trong những danh hiệu quốc nội gần đây của Barcelona SC.

Tuy được M.U để ý nhưng Erazo vẫn tỏ ra khá dè dặt trên tờ TuttoMercatoWeb: "Tôi cố không nghĩ về chuyện này. Thật hạnh phúc khi được các đội bóng châu Âu để ý đến ở nước chúng tôi, tuy nhiên nếu bạn cứ dành cả ngày để nghĩ về việc mình sẽ chơi cho Real Madrid hay Manchester United thì bạn sẽ mất tập trung."

"Đúng là M.U đã có liên lạc ban đầu với tôi, nhưng điều đó sẽ không khiến phong độ của tôi giảm sút."


Dù còn khá trẻ nhưng Erazo đã là một tuyển thủ có kinh nghiệm khá phong phú, khi anh đã có 21 lần khoác áo tuyển quốc gia. Hậu vệ này có cùng người đại diện với một mục tiêu khác của United là James Rodriguez và người này cũng tuyên bố rằng M.U đã có buổi gặp riêng với Rodriguez.

Và mặc dù vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng thành tích thi đấu quốc tế ấn tượng của Erazo đã khiến việc anh đến Old Trafford này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục