Lý do khiến Arsenal gặp khó trong vụ Osimhen

09:31 Thứ ba 05/12/2023

Nhà báo Dean Jones cho hay Pháo thủ sẽ ít nhiều phải phân vân với con số mà Napoli đưa ra.

Arsenal đang cho thấy những dấu hiệu rằng họ sẽ không đủ khả năng mua ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen vào tháng tới.

Nỗ lực giành ngôi vương của Arsenal diễn ra sau khi họ chi mạnh tay trong mùa hè, bao gồm cả việc phá kỷ lục chuyển nhượng với 105 triệu bảng để mua Declan Rice từ West Ham United. Và đã có suy đoán về việc liệu Pháo thủ có thể có thêm quân tiếp viện khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra hay không. 

Arteta đã thêm Osimhen vào danh sáchcủa mình sau khi Arsenal "dành quỹ" để đảm bảo sự phục vụ của một tiền đạo mới vào mùa hè tới, theo TEAMtalk, nhưng đội bóng phía bắc London đang phải đối mặt với trở ngại lớn sau khi có thông tin cho rằng Napoli sẽ chỉ đồng ý việc ra đi của anh với giá 120 triệu bảng.

Arsenal gặp khó trong vụ Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen đang rất "đắt khách".

Mặc dù Arsenal đã tổ chức các cuộc thảo luận với người đại diện của Osimhen về khả năng chuyển sang sân Emirates nhưng họ muốn đợi đến mùa hè trước khi bước vào bàn đàm phán thay vì đưa ra lời đề nghị vào tháng Giêng.

Sau khi nói chuyện với những người liên quan, nhà báo Dean Jones được biết rằng Arsenal chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có nên chi tiền cho một trung phong mới vào tháng tới hay không khi họ đặt mục tiêu duy trì vị trí dẫn đầu Premier League:

Theo tôi hiểu, Arsenal vẫn chưa quyết định rằng họ chắc chắn sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo kiểu này vào tháng 1. Nếu có, tôi không chắc họ sẽ lấy tiền từ đâu. Arsenal sẽ không có đủ nguồn lực để chi 120 triệu bảng cho một tiền đạo vào tháng Giêng.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:33 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục