Lượt trận đầu tiên: 3 điểm cho U21 Việt Nam và U21 FC Sydney?

14:22 Chủ nhật 13/10/2013

Đội chủ nhà được xem là có rất nhiều điều kiện thuận lợi để giữ chiếc Cúp vô địch ở lại sân nhà, bởi ngoài lịch thi đấu thuận lợi (luôn được chơi vào lúc 18 giờ các trận vòng bảng), thời tiết và mặt sân, thầy trò Đinh Văn Dũng còn có lợi thế là sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Ninh Thuận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Muốn thỏa ước nguyện giữ lại chiếc Cúp trên sân nhà cho các CĐV tung hô, chiều nay, U21 Việt Nam phải vượt qua chướng ngại vật đầu tiên là U21 Myanmar. Tuy nhiên, nhìn vào danh sách đăng ký của đối thủ (tuổi đời chỉ 17-18, non kém nhất trong số các đội dự giải), rõ ràng, đây được xem là cơ hội lớn cho thầy trò HLV Đinh Văn Dũng trong việc bỏ túi 3 điểm. Một động lực khác để các cầu thủ trẻ Việt Nam phải phấn đấu thể hiện là việc VFF bật đèn xanh cho những ai chơi tốt có thể được gọi bổ sung cho U23 Việt Nam.

Ở trận đấu còn lại giữa U21 Singapore và U21 FC Sydney (Australia), rất có thể đại diện đến từ xứ sở Chuột túi sẽ không khó khăn để có 3 điểm đầu tiên, khi đội hình của có nhiều cầu thủ chất lượng. Đáng chú ý nhất phải kể đến Joshua, tiền vệ vừa khoác áo ĐT U19 Australia thất bại 1-5 trước U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2014. Ngoài ra còn có tiền đạo Blake, đây là chân sút từng đá cặp rất ăn ý với tiền đạo lừng danh, Alessandro Del Piero trong màu áo đội một FC Sydney.

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục