Lukaku và Hazard lên tiếng, Bỉ hủy diệt CH Séc

06:06 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnBỉ đã dễ dàng giành thắng lợi hủy diệt trước CH Séc để xây chắc ngôi đầu bảng E vòng loại World Cup 2022 với 13 điểm sau 5 trận.

Với những ngôi sao thượng hạng trong đội hình trải đều các tuyến như Thibout Courtois, Jan Vertonghen, Toby Alderwiereld, Yannick Carrasco, Axel Witsel, Youri Tielemans, Eden Hazard hay Romelu Lukaku, lại có lợi thế sân nhà, Bỉ có thừa tự tin để tiếp đón CH Séc.

 - Bóng Đá

 Lukaku có trận đấu nổi bật với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Quỷ đỏ sớm có những cơ hội và ngay từ phút thứ 8, từ đường chuyền của Hans Vanaken, tân binh đắt giá của Chelsea Lukaku thoát xuống, dứt điểm vào góc hẹp mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, CH Séc nỗ lực tấn công, tuy nhiên, phải thừa nhận là đội khách kém duyên lẫn độ chính xác để có thể xuyên thủng mành lưới Courtois. Trong khi đó, đội chủ nhà lại rất biết cách tận dụng những cơ hội của mình.

Phút 40, vẫn là Vanaken đóng vai trò kiến tạo với pha giật gót khôn ngoan cho Hazard dứt điểm nhẹ nhàng vào góc xa, nới rộng cách biệt cho Bỉ.

Chưa dừng lại, đầu hiệp 2, từ pha đánh gót tinh tế của Lukaku, Alexis Salemaekers dễ dàng có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của trận đấu.

Đội hình ra sân:

Bỉ: Thibout Courtois; Jan Vertonghen, Jason Denayer, Toby Alderwiereld; Yannick Carrasco, Axel Witsel, Youri Tielemans, Thimoty Castagne; Eden Hazard, Romelu Lukaku, Hans Vanaken

CH Séc: Thomas Vaclik; Ales Mateju, Tomas Kalas, Filip Kasa, Vladimir Coufal; Tomas Holes, Thomas Soucek; Adam Hlozek, Antonin Barak, Jakub Pesek; Matej Vydra

Tuần đầu của Lukaku ở Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:08 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục