Lukaku tiết lộ điều đúng nhất về Mourinho sau trận thắng Burnley

01:22 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ, qua đó giúp HLV Jose Mourinho tạm trút bỏ được áp lực đang đè nặng lên vai.

Ở trận đấu muộn vòng 4 Premier League, Man United đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Burnley ngay trên sân đối phương. Romelu Lukaku là người hùng của Quỷ đỏ khi anh sớm lập cú đúp ngay trong hiệp 1.

Lukaku tiết lộ điều Mourinho thích nhất sau trận thắng Burnley - Bóng Đá

 Lukaku nói lời thật lòng về Mourinho.

Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Jose Mourinho tỏ ra cực kỳ khó chịu với cánh truyền thông và liên tục có những lời lẽ hơi có phần mất kiểm soát. Tuy nhiên, Romelu Lukaku khẳng định, tính cách của Mourinho trong phòng thay đồ Man United khác xa những gì ông thể hiện ra bên ngoài.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Lukaku tuyên bố chắc nịch: "Mourinho là một con người hoàn toàn khác so với những gì các bạn thấy. Ông ấy có một nhân cách tốt và là một HLV tuyệt vời."

Nhận định về trận đấu, Lukaku cho hay: "Chiến thắng này rất quan trọng. Trận trước, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công. Lần này đã khác. Chúng tôi cần duy trì được màn trình diễn tốt như hôm nay. Chúng tôi là Man United và chúng tôi phải làm chủ được trận đấu."

Video tài năng của Romelu Lukaku:

Tiểu Lam | 00:40 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục