Luis Enrique hài lòng dù PSG giành chiến thắng nhọc nhằn trước Brest

14:12 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hài lòng sau chiến thắng của PSG trước Brest.

Trong trận đấu diễn ra vào hôm chủ Nhật tuần trước, dù vươn lên dẫn trước Brest 2-0 từ sớm nhưng Paris Saint-Germain lại để đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 chóng vánh. Phải nhờ đến tình huống đá phạt đền của ngôi sao Kylian Mbappe, nhà đương kim vô địch Ligue 1 mới rời sân Stade Francis Le Ble với trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

Luis Enrique vẫn hài lòng về các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết: “Đó là một chiến thắng tuyệt vời trên một mặt sân rất khó khăn. Brest chưa thua trên sân nhà mùa này. Tôi nghĩ trận đấu có hai hiệp khác nhau. Hiệp đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt và có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

"Nhưng cuối hiệp một, họ ghi bàn thắng từ quả ném biên, đó là một trong những điểm mạnh của họ. Trong hiệp hai, sự thật là chúng tôi đã đánh mất chính mình, và Brest đã tốt hơn chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi có một tình huống dẫn đến quả phạt đền. Tôi không biết đó có phải là quả phạt đền hay không, tôi đoán là một quả phạt đền. Tuy nhiên, hiệp hai không đạt tiêu chuẩn của chúng tôi".

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe tỏa sáng giúp PSG đánh bại Brest.

Chiến thắng nhọc nhằn giúp Paris Saint-Germain vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1, kém OGC Nice 1 điểm. Sau khởi đầu không mấy thuận lợi, thầy trò Luis Enrique đang dần lấy lại sự tự tin.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:14 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục