Luis Enrique: "Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Reims"

22:17 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo, HLV Luis Enrique của Paris Saint-Germain đã có những phát biểu tự tin trước cuộc đối đầu với Stade de Reims vào cuối tuần.

Sau thất bại bất ngờ 1-2 trước AC Milan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vào giữa tuần, PSG sẽ có chuyến là khách trên sân của Reims vào tối thứ 7 tuần này, đội đang thứ vị trí thứ 4 trên BXH Ligue 1 năm nay.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ: "Chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện, chúng tôi cần tập trung vào những điều tích cực và tiếp tục tập luyện. Trận đấu với Reims là một cuộc đối đầu hoàn toàn khác, tôi hy vọng các cầu thủ có thể sớm phục hồi sau trận trận thua trước Milan."

Luis Enrique: 'Have the right attitude to bounce back' - Bóng Đá

Luis Enrique yêu cầu các cầu thủ cần tập trung cho trận đấu với Reims.

"Tôi thích phong cách thi đấu của Reims, họ có ý tưởng và một lối chơi đẹp mắt. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi cần phải tập trung suốt 90 phút."

"Chắc chắn, chúng tôi sẽ chơi tấn công dù ở sân nhà hay sân khách. Sẽ luôn dễ dàng khi được chơi trên sân nhà nhưng dù thi đấu trên sân khách thì tâm thế ấy vẫn không thay đổi. Chúng tôi có khả năng chơi mọi trận đấu với cùng một triết lý như vậy."

Cuối cùng, HLV Enrique trả lời khi tiền vệ ngôi sao Warren Zaire-Emery lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Pháp: "Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy được triệu tập. Nếu cậu ấy đang đá chính trong một đội như PSG thì cậu ấy xứng đáng có mặt với đội tuyển Pháp. Điều này thực sự tuyệt vời cho cậu ấy."

Tuấn Tú | 21:47 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục