Lực lượng Man Utd trước trận gặp Swansea: Cơ hội cho Shaw?

21:40 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận gặp Swansea.

Truyền thông Anh liên tục rộ lên tin đồn cho rằng, Luke Shaw đang xung đột gay gắt với HLV Jose Mourinho cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo đó, không ít nguồn tin nhận định, Shaw khó cơ hội tồn tại ở sân Old Trafford sau màu giải này.

Lực lượng Man Utd trước trận gặp Swansea: Cơ hội cho Shaw? - Bóng Đá

 Cơ hội mở ra cho Shaw.

Thậm chí, Shaw còn gặp mặt trực tiếp Mourinho để làm cho ra lẽ việc anh thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, có vẻ như cuộc họp nội bộ sau đợt tập trung ĐTQG đã giúp bầu không khí phòng thay đồ bớt căng thẳng hơn giữa đôi bên khi chính Mourinho thừa nhận, Shaw có cơ hội ra sân ở trận gặp Swansea trong khuôn khổ vòng 32 Premier League.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Jose Mourinho cho hay: "Luke Shaw luôn luôn là một sự lựa chọn. Ashley Young từng bị đau ở trận đấu với Brighton và tôi đã để Shaw ra sân ngay từ đầu nên chẳng có vấn đề gì cả.

Ashley Young đã dính chấn thương ở đầu gối trong trận đấu với tuyển Italia nhưng tôi nghĩ, cậu ấy vẫn có thể kịp hồi phục. Ngược lại, Shaw đã sẵn sàng để ra sân đối đầu với Swansea."

Mourinho cũng hé lộ lực lượng Man United: "Ngoài Daley Blind chưa thể đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, những Phil Jones hay Marcos Rojo hiện đang tập luyện rất tích cực. Chưa kể, Rojo cũng đã chơi cho Argentina ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Riêng Sergio Romero sẽ nghỉ thi đấu vài tuần do chấn thương."

Lực lượng Man Utd trước trận gặp Swansea: Cơ hội cho Shaw? - Bóng Đá

 Young dính chấn thương.

Hiện tại, Man United đang rất khát điểm để chiến đấu cho vị trí thứ 2 Premier League vốn đang bị Liverpool đe dọa. Chính vì lý do đó, HLV Jose Mourinho thừa nhận, các học trò của ông cần phải hết sức cẩn trọng trước Swansea.

Ông khẳng định: "Swansea đã tiến bộ rõ rệt. Chúng tôi từng hủy diệt họ đầu mùa, rồi sau đó là chuỗi những trận đấu thất vọng của họ nhưng khi Carlos Carvahal đến, Swansea đã trở lại rất mạnh mẽ. Họ giành được những điểm số mà không ai ngờ tới.

Swansea đang nắm quyền tự quyết số phận của mình và hoàn toàn có đủ cơ sở để ăn mừng nếu trụ hạng thành công ở Premier League mùa này. Chúng tôi sẽ phải chạm trán một đội bóng có sự tổ chức khá tốt. Swansea phòng ngự chắc chắn và phản công rất nguy hiểm. Sẽ là tự sát nếu chúng tôi nhập cuộc với thái độ khinh địch."

Video tài năng của Luke Shaw:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:55 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục