Lợi thế của Milan trong vụ Zirkzee

09:18 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTuttoSport cho hay, AC Milan đã có kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo đang lên tại Serie A với mức giá rẻ.

Joshua Zirkzee là một trong những cái tên trong tầm ngắm của AC Milan cho mùa hè tới. Anh đã khẳng định được khả năng của mình trong cuộc đụng độ gần đây tại San Siro. TuttoSport cho biết, mặc dù có giá cao nhưng Zirkzee có thể dễ dàng được ký hợp đồng hơn các mục tiêu khác.

Rossoneri có một cặp át chủ bài để giúp họ theo đuổi tiền đạo người Hà Lan. Họ đã gửi Alexis Saelemaekers đến chính Bologna theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro. Anh đã là một cái tên được đá chính thường xuyên. Số tiền mua đứt Saelemaekers có thể sẽ được trừ vào thương vụ Zirkzee.

Arsenal ‘line up shock £50m move for ex-Bayern Munich striker (Zirkzee) - Bóng Đá

 Zirkzee đang rất "hot" trên TTCN.

Milan phải cảnh giác đặc biệt với Bayern Munich. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy gã khổng lồ Bundesliga có ý định đưa anh trở lại vào giai đoạn này. Họ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro chỉ có hiệu lực đối với Hùm xám.

Ngoài việc bán Saelemaekers, Rossoneri sẽ kiếm được một khoản tiền đáng kể từ Charles De Ketelaere. Xem xét màn trình diễn xuất sắc của anh, Atalanta có thể sẽ ký hợp đồng mua đứt với giá 22 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 08:20 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục