Lời khuyên đặc biệt cho Rooney: Đừng dùng keo xịt tóc của... Carroll

13:12 Thứ năm 21/06/2012

Sau khi ghi bàn vào lưới Ukraina, Rooney đã ăn mừng bằng động tác dùng keo xịt tóc với "quả" đầu mà anh đã tốn 30.000 bảng để cấy tóc. Sau đó, anh còn tiết lộ khá hài hước rằng "Tôi đã dùng một ít keo xịt tóc của Andy Carroll. Hy vọng tôi sẽ có mái tóc dài như anh ấy".

Wayne Rooney dùng keo xịt tóc của Carroll- Ảnh Getty

Nhưng Nicky Clarke, nhà thiết kế tóc hàng đầu xứ sương mù, đã lên tiếng cảnh báo Rooney rằng chớ nên nghịch dại bởi loại keo xịt tóc của Carroll hoàn toàn không hợp với mái tóc được cấy lên đầu anh. "Wayne không cần dùng loại keo có nhiều sữa để có mái đầu bóng mượt như Carroll, bởi thực tế cậu ấy không nên như vậy. Cậu ấy nên sử dụng loại nào giúp tóc khỏe hơn". Clarke cũng nói thẳng với Rooney rằng hãy quên giấc mơ có được mái tóc dày như Carroll đi. "Việc tái tạo tóc chỉ có tác dụng tương đối, chứ không thể nào giúp một người bị hói có mái tóc dày và mượt được".

Rooney có phần hơi thất vọng, nhưng quả thật Clarke nói đúng. Carroll có mái tóc dài tự nhiên trong khi tóc của Rooney là sản phẩm của cấy ghép, vốn không hề chắc khỏe chút nào. Ông cũng khẳng định rằng hoàn toàn không có sự trùng hợp giữa việc cấy tóc và phong độ của Rooney. Trong khi đó, trung vệ kỳ cựu Jamie Carragher thì lại tỏ ra khá dè bỉu với mái tóc của Rooney. Anh phá biểu trên ITV rằng "Anh chàng từ Croxteth ấy (Rooney) không nên dùng các sản phẩm chăm sóc tóc".
T.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục