Lời hứa của Antony với người hâm mộ M.U

22:29 Thứ năm 18/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United, Antony đã hứa rằng sẽ cống hiến hết sức ở trận bán kết FA Cup.

Cầu thủ 24 tuổi này đã bỏ lỡ trận hòa 2-2 trước Bournemouth nhưng đã thể hiện tốt khi gặp Liverpool ở Old Trafford, ghi một bàn thắng quan trọng trong vòng đấu trước để giúp Man United lọt vào bán kết Emirates FA Cup.

Đây không phải mùa giải dễ dàng của Antony, tuy nhiên anh vẫn không chê trách bản thân. Anh nói với Mark Sullivan của MUTV: "Tôi thực sự hài lòng với phong độ của mình, tôi đã làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày để đạt được điều này."

Tội nghiệp Antony - Bóng Đá

 Antony đã giúp M.U tiến vào bán kết.

"Tôi biết rằng có rất nhiều điều có thể được cải thiện và tôi đã nỗ lực giải quyết vấn đề này. Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn của mình được cải thiện qua từng trận đấu."

Cầu thủ người Brazil đang hướng tới trận bán kết cúp quốc gia với Coventry City, tại Wembley. Anh nói: "Được chơi trận bán kết ở một sân vận động lịch sử như vậy thực sự quan trọng. Mặc dù họ đang ở Championship nhưng chúng tôi phải tôn trọng họ vì họ đã không tình cờ lọt vào bán kết FA Cup."

"Tôi rất mong chờ trận đấu và mong nó sẽ diễn ra tốt đẹp, chúng tôi sẽ nghiên cứu đối thủ để chuẩn bị cho mục tiêu của mình. Chúng tôi thực sự biết ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ trong mọi trận đấu, họ luôn ở phía sau chúng tôi. Chúng tôi nợ họ chiếc cúp này vì họ luôn ủng hộ chúng tôi mỗi ngày."

Thanh Vũ | 21:31 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục