Lời đề nghị của Man Utd bị Inter từ chối

10:25 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnMột thông tin được đăng tải trên Football Italia cho thấy, lời đề nghị của Manchester United đã bị từ chối bởi CLB thành Milan.

 

Manchester United đến nay đã gửi tổng cộng 3 lời đề nghị đến Chelsea để hỏi mua Mason Mount, nhưng không có bất kỳ đề xuất nào được The Blues chấp nhận. Và không chỉ đội chủ sân Stamford Bridge, mà Inter Milan cũng vừa khiến cho Quỷ đỏ nhận một "trái đắng" trên TTCN.

Man Utd fans say Onana is ‘better than Weghorst’ as keeper transfer target burns defender and scores goal in training - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Onana.

Một báo cáo được đăng tải trên Football Italia cho biết, Man United mới đây đã gửi đến Inter lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Onana, với tổng trị giá rơi vào khoảng 45-50 triệu euro. Tuy nhiên, con số này chưa đủ để thuyết phục Inter, và CLB này đã từ chối đề xuất kể trên trong bối cảnh họ muốn nhận về đến 60 triệu euro cho sự phục vụ của ngôi sao người Cameroon. 

Hiện tại, Onana được xem là mục tiêu số một mà Man Utd nhắm đến để thay thế David De Gea. Dù vẫn còn để mắt đến một số thủ môn chất lượng khác như David Raya hay Diogo Costa, ưu tiên hàng đầu của HLV Erik Ten Hag là tái hợp với cậu học trò cũ của mình.

Đáng chú ý, đã xuất hiện thông tin cho thấy Inter đang tiến hành đàm phán với Shakhtar Donetsk về trường hợp của Anatoliy Turbin, phương án được họ nhắm đến để thay thế Onana.

Huỳnh Phong | 09:55 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục