Loftus-Cheek hồi sinh, Thomas Tuchel hứa hẹn 1 điều

14:53 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnRuben Loftus-Cheek là cái tên mới nhất lột xác mạnh mẽ dưới triều đại của chiến lược gia người Đức.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Thomas Tuchel tỏ ra “mát tay” trong việc hồi sinh các cầu thủ. Những Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Andreas Christensen… lần lượt lột xác dưới sự chỉ dẫn của chiến lược gia người Đức. Ruben Loftus-Cheek là cái tên mới nhất có sự tiến bộ vượt bậc và được Tuchel đặt niềm tin.

Rạng sáng nay, Loftus-Cheek góp mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu với Malmo. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm cầu thủ người Anh đá chính tại đấu trường Champions League. Tiền vệ 25 tuổi đã chơi cực kỳ ăn ý với Jorginho, giúp The Blues kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến.

tuchel khen ngợi Ruben Loftus-Cheek  - Bóng Đá

 Loftus-Cheek hồi sinh mạnh mẽ.

HLV Tuchel đã dành lời ca ngợi cho cậu học trò: “Loftus-Cheek đã chiến đấu theo cách của mình. Đó là dấu hiệu cho thấy cậu ấy không muốn biến mất hoặc trở nên vô hình tại CLB. Loftus-Cheek muốn thống trị đối thủ, không chỉ là một phần của trận đấu, bởi cậu ấy quá tài năng để chỉ là một phần của toàn đội.

Loftus-Cheek cần sử dụng hết khả năng của mình, đây là chìa khóa quan trọng của cậu ấy, và nếu làm được, cậu ấy có thể là một phần quan trọng của đội, điều đó sẽ làm tôi rất vui.

Bước tiếp theo là thể hiện sự kiên định và thúc đẩy bản thân, bởi vì giới hạn của Loftus-Cheek có thể được thúc đẩy liên tục. Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng.”

Buổi tập của Chelsea dưới sự chỉ đạo của Thomas Tuchel

 
Endo | 13:55 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục