Lo sợ Salah chấn thương, Klopp trao đặc quyền cho trò cưng

17:43 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sportbible, vị chiến lược gia người Đức đã yêu cầu Mohamed Salah không cần lui về hỗ trợ trong trận đấu gặp Sparta Praha.

Dù đã giành chiến thắng 5-1 trên đất Cộng hòa Séc nhưng không vì thế mà thầy trò Jurgen Klopp "buông tha" Sparta Praha trong trận lượt về tại Anfield. "The Kop" tiếp tục vùi dập đội khách với tỷ số của một séc tennis (6-1).

Lo sợ Salah chấn thương, Klopp trao đặc quyền cho trò cưng - Bóng Đá

Mohamed Salah vừa mới trở lại sau chấn thương.

Vì một vài lý do khách quan, ngôi sao vừa mới trở lại sau chấn thương, Mohamed Salah phải chơi trọn vẹn 90 phút. Để đảm bảo cậu học trò không gặp vấn đề gì, vị chiến lược gia người Đức đã yêu cầu anh không cần lui về hỗ trợ phòng ngự.

“Mohamed Salah là một câu chuyện đặc biệt, đó không phải kế hoạch để cậu ấy chơi trọn vẹn 90 phút. Kế hoạch ban đầu là cho cậu ấy rời sân khi chúng tôi đưa Mateusz Musialowski vào, nhưng Bobby (Clarke) gặp vấn đề và tôi phải thay đổi quyết định”, Jurgen Klopp nói (được Sportbible ghi lại).

Lo sợ Salah chấn thương, Klopp trao đặc quyền cho trò cưng - Bóng Đá

Mohamed Salah được miễn nhiệm vụ phòng ngự.

“Tôi đã nói với cậu ấy rằng, nếu phải đá tiếp, tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi nói với bất kỳ cầu thủ nào rằng, hãy ngừng hỗ trợ phòng ngự đi. Đừng chạy theo hướng đó nữa. Cậu ấy rất có kinh nghiệm và đã dễ dàng vượt qua giới hạn".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:45 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục