Lộ lý do khiến Pochettino muốn rời PSG

11:35 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đang được đồn đoán sẽ sớm rời Paris Saint-Germain sau chưa đến một mùa giải gắn bó.

Mùa giải 2020/2021 đã trôi qua trong thất vọng với Paris Saint-Germain khi họ dừng bước ở vòng bán kết Champions League và không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1. 

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ ưu tú, trong đó có 2 siêu sao hàng đầu, Neymar và Kylian Mbappe, thành tích trên là không thể chấp nhận được đối với Ban lãnh đạo đại diện Thủ đô nước Pháp. 

Một trong số những cái tên phải chịu chỉ trích có thể kể đến HLV Mauricio Pochettino, khi ông không thể giúp PSG hoàn thành mục tiêu chinh phục danh hiệu Ligue 1 cũng như tiếp tục góp mặt ở chung kết Champions League. 

Tuy nhiên, các CĐV đội chủ sân Parc des Princes cũng có thể cảm thông phần nào cho cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur, khi ông chỉ vừa cập bến PSG vào thời điểm giữa mùa giải, cũng như không có nhiều sự chuẩn bị. 

Lộ lý do khiến Pochettino muốn rời PSG - Bóng Đá

Pochettino có thể rời PSG vì những mâu thuẫn với Giám đốc bóng đá, Leonardo.  

Dù vậy, theo thông tin từ truyền thông xứ lục lăng, HLV Mauricio Pochettino vẫn có thể sẽ chia tay với đại diện Thủ đô nước Pháp. Trang Le Parisien hé lộ rằng, mối quan hệ không tốt giữa nhà cầm quân người Argentina và Giám đốc bóng đá, Leonardo là nguyên nhân chính khiến cựu thuyền trưởng Tottenham muốn rời Parc des Princes. 

Nếu chia tay PSG, Pochettino cũng không quá lo lắng khi hiện tại, có rất nhiều CLB vẫn đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí thuyền trưởng, tiêu biểu phải kể đến Real Madrid, Tottenham Hotspur hay Inter Milan. 

Buổi tập đầu tiên của Mauricio Pochettino tại PSG: 

 
Phi Yến | 10:37 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục