Lộ diện mục tiêu số 1 của M.U vào tháng Giêng

05:44 Thứ ba 28/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Marc Guehi sau khi coi hậu vệ Palace là mục tiêu hàng đầu trong tháng Giêng.

Hàng thủ Man United đang khiến Erik ten Hag phải đau đầu nhiều. Lisandro Martinez rất được tin tưởng, nhưng lại dính chấn thương dài hạn. Jonny Evans đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất vì chấn thương. Trong khi đó, tương lai của Raphael Varane đang bị nghi ngờ, khi trung vệ người Pháp phải xếp sau Harry Maguire và Victor Lindelof trong lựa chọn của Ten Hag.

Manchester United 'make Marc Guehi top January target' - Bóng Đá

 Guehi được M.U ưu tiên chiêu mộ.

Vị chiến lược gia người Hà Lan rất muốn mang về quân tiếp viện cho hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Và theo Football Insider, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Guehi sau khi coi hậu vệ Palace là mục tiêu hàng đầu của mình.

Guehi đã ra sân thường xuyên cho đội bóng của Roy Hodgson mùa này, đá chính 12 trong số 13 trận đấu ở Premier League của câu lạc bộ. Cầu thủ 23 tuổi này cũng được Gareth Southgate tin tưởng và ra sân trong cả 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại EURO 2024 của ĐTQG Anh với Malta và Bắc Macedonia.

Khó cho Man United là Những chú đại bàng không chịu áp lực phải bán Guehi - cầu thủ còn hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2026 với CLB.

Minh Tuấn | 04:46 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục