Lộ diện 'đại gia' thâu tóm Alexis Sanchez với giá 70 triệu euro

07:51 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Maxifoot, Paris Saint-Germain đã chuẩn bị 70 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez.

Lộ diện 'đại gia' thâu tóm Alexis Sanchez với giá 70 triệu euro - Bóng Đá

 PSG muốn có Sanchez. Ảnh: Goal.

Alexis Sanchez chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, việc gia hạn của các bên đang gặp bế tắc khi HLV Arsene Wenger không chấp nhận mức lương mà ngôi sao người Chile yêu cầu.

Với tài năng đặc biệt của mình, Sanchez được nhiều nơi chào đón, với mức phí chuyển nhượng đắt giá cùng khoản lương khủng, đặc biệt là Man City hay các CLB ở Trung Quốc. Và mới đây, 'đại gia' nước Pháp PSG cũng đánh tiếng muốn có cựu ngôi sao Barcelona.

Mới hôm qua, chính HLV PSG, Unai Emery thừa nhận ông vẫn đang tìm kiếm một chân sút chất lượng, có thể là đầu tàu đưa cả một tập thể đi lên để bổ sung vào đội hình. Và Sanchez là sự lựa chọn quá hoàn hảo.

Mùa này, Sanchez đã ghi được 13 bàn ở Ngoại hạng Anh, cung cấp 6 đường kiến tạo. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của Sanchez quá tuyệt vời. Nếu đến Pháp, anh hoàn toàn có thể giúp PSG đi đúng quỹ đạo và quên đi nỗi nhớ Zlatan Ibrahimovic. Có Sanchez, Edinson Cavani hứa hẹn sẽ có một đối tác ăn ý trên hàng công.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:04 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục