Lộ diện cái tên bất ngờ muốn mời Wenger về dẫn dắt

11:26 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnMột đại gia Châu Á mới đây đã đưa HLV Arsene Wenger vào tầm ngắm.

Tương lai của HLV Arsene Wenger trong khoảng thời gian gần đây đang trở thành một trong những chủ đề được bàn luận sôi nổi nhất trên khắp các mặt báo Châu Âu.

Việc chiến lược gia người Pháp xác nhận sẽ trở lại làm việc vào tháng 1 đã khiến không ít đại gia như Paris Saint-Germain hay Bayern Munich bày tỏ mong muốn mời ông về dẫn dắt.

Tuy nhiên, không chỉ các đội bóng lớn ở Lục Địa Già, những đại gia Châu Á cũng có thể hy vọng giành được chữ ký của Wenger khi "Giáo sư" đã úp mở rằng ông có thể quay về Nhật Bản nhận việc.

Dù vậy, theo nguồn tin từ truyền thông Trung Hoa, câu lạc bộ Quảng Châu Evergrande (Guangzhou Evergrande) mới chính là gương mặt Châu Á đầu tiên đặt cựu HLV Arsenal vào tầm ngắm.

Xuất hiện cái tên không tưởng muốn mời Wenger về dẫn dắt - Bóng Đá

Wenger sẽ sang Trung Quốc làm việc? 

Trong quá khứ, đội bóng đến từ tỉnh Quảng Đông đã từng mời không ít những gương mặt tiếng tăm lừng lẫy về tiếp quản ghế nóng. Tiêu biểu có thể kể đến 3 nhà vô địch World Cup, Marcelo Lippi, Fabio Cannavaro và Luiz Felipe Scolari.

Hiện tại, Quảng Châu Evergrande đang xếp thứ 2 ở giải Ngoại Hạng Trung Quốc với 54 điểm, kém đội đứng đầu, Thượng Hải SIPG 4 điểm trong bối cảnh chỉ còn 5 vòng đấu nữa mùa bóng sẽ kết thúc.

Phi Yến | 10:05 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục