Liverpool xác định mục tiêu chiến lược cho Klopp

14:56 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Melissa Reddy từ Sky Sports đã có những bình luận về một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Liverpool.

 

Liverpool vẫn cần bổ sung thêm một tiền vệ và họ đã nhắm đến Romeo Lavia của Southampton như một cái tên lý tưởng để gia tăng sức mạnh đội hình.

Chia sẻ trên Sky Sports, ký giả Melissa Reddy có bình luận về mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Liverpool khi cho biết: "Liverpool cần thêm một tiền vệ nữa trong công cuộc tái xây dựng khu trung tuyến sau khi đã chiêu mộ thành công Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister. Romeo Lavia sẽ là cái tên tiếp theo được hoạch định như sự lựa chọn cho chiến lược lâu dài của họ.

Liverpool xác định mục tiêu cho chiến lược của Klopp - Bóng Đá

Liverpool rất muốn chiêu mộ Lavia. 

Tuy nhiên, họ cũng cần phải thống nhất mức giá với Southampton dù rằng tuyển thủ người Bỉ sẽ thích việc chuyển đến sân Anfield thi đấu.

Chúng ta có thể thấy Liverpool thực sự không muốn tham gia vào những thương vụ đẩy giá cầu thủ. Họ chỉ muốn chi ra số tiền phù hợp, đúng với giá trị của mục tiêu mà họ theo đuổi. 

Dù vậy, Liverpool cũng cần xem xét tình hình khi Thiago Alcantara có thể rời đi trước nhiều sự quan tâm khác nhau trong kỳ chuyển nhượng. Do đó, họ cần bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ để đảm bảo chiều sâu đội hình cho khu trung tuyến".

Phi Yến | 14:26 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục