Liverpool tính gây sốc với "bom xịt" của Barca?

16:06 Thứ hai 07/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield được cho rằng sẵn sàng dang tay chào đón Ousmane Dembele nếu tài năng trẻ này muốn chia tay Barcelona.

Với đội hình thiếu chiều sâu hiện tại, Liverpool nhiều khả năng sẽ phải vung tiền trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hòng cải thiện vấn đề này. Theo nguồn tin từ The Sun, HLV Jurgen Klopp đang bày tỏ sự quan tâm đến Ousmane Dembele của Barcelona.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Đức cũng nửa đùa nửa thật về việc chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi này: "Ồ, Dembele cũng tham gia kỳ chuyển nhượng à. Tôi bắt đầu quan tâm đến rồi đây."

Liverpool tính gây sốc với

 Dembele đang gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên cùng Barca.

Gia nhập Barca với mức phí kỷ lục 105 triệu euro, thế nhưng, Dembele đã không đáp ứng sự kỳ vọng của đội chủ sân Nou Camp. Chân thương gân kheo nghiêm trọng ở quãng thời gian đầu cùng Barca khiến cựu tiền đạo Dortmund phải ngồi chơi xơi nước 4 tháng.

Sau khi trở lại, Dembele cũng không chiếm được lòng tin từ HLV Ernesto Valverde. Ở La Liga mùa này, tiền đạo người Pháp chỉ ra sân cả thảy 14 trận, trong đó duy nhất 1 lần được đá trọn vẹn 90 phút.

Theo nhận định từ Sportskeeda, mức độ khả thi của thương vụ Dembele sang Liverpool là khá thấp. Nhất là khi tài năng 20 tuổi này từng tuyên bố muốn chứng tỏ bản thân ở Nou Camp.

"Tôi sẽ không ra đi chỉ sau một mùa giải. Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với Barca và sẽ gắn bó nơi đây trong quãng thời gian dài. Sự cạnh tranh ở đây quả thật khắc nghiệt, bởi Barca là đội bóng lớn. Dẫu sao, tôi hài lòng vì Coutinho đã đến đây. Cả Griezmann nữa, thật tuyệt vời nếu điều này xảy ra. Từng chút một, tôi sẽ cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất, " Dembele khẳng định.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục