Liverpool tìm mua thủ môn mới vào mùa hè

11:14 Thứ ba 04/04/2023

Alisson Becker được cho là sẽ không có người cạnh tranh khi thủ môn số 2 Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool để tìm suất bắt chính.

 - Bóng Đá

 

"Tôi không chắc điều gì sẽ đến nhưng trước mắt tôi vẫn ở đây đến hết mùa giải. Tôi sẽ nói chuyện với CLB để xem có hy vọng gì không. Tôi cần được chơi bóng nhưng có quá ít trận trong thời gian qua", Kelleher nói với Daily Mail.

HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm người thay Kelleher vào hè 2023. Liverpool cần một thủ môn có thể tăng tính cạnh tranh với Alisson trong khung gỗ. Kelleher không thể làm điều này và muốn tìm môi trường khác.

Thủ môn Kelleher bày tỏ ý định rời đi sau 4 năm gắn bó với đội bóng thành phố cảng. Anh gần như không thể cạnh tranh cho suất bắt chính với Alisson. Do vậy, thủ môn người Ireland muốn đến nơi phù hợp hơn với mình. Daily Mail thống kê chỉ Kelleher chơi 8 trận mùa trước nhưng chủ yếu là ở Carabao Cup.

Alisson có phong độ ổn định khi liên tục bắt chính ở EPL suốt 5 mùa giải qua. Mùa 2022/23, thủ môn người Brazil bắt 27 trận và gần như không thể thay thế trong đội hình HLV Jurgen Klopp.

Ngoài vị trí thủ môn, Liverpool không giấu tham vọng muốn có Jude Bellingham từ Dortmund, Mason Mount từ Chelsea hay Matheus Nunes của Wolves. Bên cạnh đó, Moises Caicedo của Brighton cũng được nhắc đến.

Liverpool xem như đã "bỏ" mùa giải 2022/23 khi thua Arsenal đến 30 điểm. Họ đứng thứ 8 với 42 điểm. Liverpool có trận đá bù với Chelsea vào lúc 2h ngày 5/4 trên sân Stamford Bridge.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 10:00 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục