Liverpool săn hàng khủng trong mùa Hè

11:47 Thứ tư 29/02/2012

Ông chủ John Henry của Liverpool đã sẵn sàng chi tiền trong mùa hè để Kenny Dalglish có thể đưa về những ngôi sao sáng nhất tại Châu Âu.

Lữ Đoàn Đỏ vừa giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm chờ đợi khi đánh bại Cardiff tại chung kết Carling Cup hôm Chủ nhật. Daily Mirror tiết lộ Liverpool dự định sẽ theo đuổi tiền vệ phòng ngự Javi Martinez của Athletic Bilbao, tiền vệ Seydou Keita của Barca và cầu thủ sáng tạo Eden Hazard của Lille.

Liverpool cần thêm tiền đạo - Ảnh Getty

Giám đốc kỹ thuật của Liverpool, Damien Comolli, khẳng định CLB rất tự tin trong việc thu hút “những cái tên sáng giá nhất” tới Anfield. Tham vọng của Liverpool là rất lớn và họ tin rằng đó là lý do khiến các ngôi sao sẽ tới đây: “Có rất nhiều những ngôi sao khắp các đội bóng châu Âu, rất nhiều cầu thủ tôi biết có hứng thú với việc tham gia những kế hoạch lâu dài của đội bóng (vì chúng tôi rất tham vọng). Chúng tôi đã biết được có vài cái tên lớn muốn đến Liverpool trong mùa Hè tới bởi vì chúng tôi tin tưởng vào những dự án tương lai của mình. Cả Châu Âu đều biết những điều mà Liverpool đang làm để thực hiện điều đó (giấc mơ của đội bóng).”

Tottenham sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho Walcott

HLV Harry Redknapp cho biết ông sẽ đề nghị Theo Walcott gia nhập Tottenham trong mùa Hè này nếu ông tiếp tục gắn bó với White Hart Lane. Cầu thủ chạy cánh của Arsenal vừa nhấn chìm đội bóng của Redknapp với hai bàn thắng tuyệt vời trong màn hủy diệt 5-2 tại Emirates hôm Chủ nhật. Dù vậy, anh vẫn là mục tiêu công kích của một số cổ động viên thất vọng vì sự đi xuống của Arsenal mùa giải này. Hợp đồng của Walcott với Pháo thủ còn thời hạn tới năm 2013. Anh đang muốn được tăng lương và điều này có thể buộc Arsenal phải bán Walcott. Bản thân tiền đạo sinh năm 1989 cũng chưa muốn gia hạn hợp đồng cho tới khi làm rõ được cơ hội tham dự Champions League của Pháo thủ. Redknapp đã từng rất muốn có bộ đôi Theo Walcott – Gareth Bale khi cả hai còn ở Southampton nhưng thất bại.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục