Liverpool ra giá mua Rodrygo

08:44 Thứ bảy 30/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, The Kop đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Liverpool đứng trước nguy cơ chia tay Mohamed Salah vào hè này trong bối cảnh những đại gia Ả Rập liên tục tiếp cận ngôi sao 31 tuổi và sẵn sàng đưa ra cho anh lời đề nghị hậu hĩnh.

Vì vậy họ cần phải tìm kiếm phương án thay thế tiền đạo người Ai Cập. Theo nhiều đồn đoán, đội chủ sân Anfield đang dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid - Rodrygo Goes.

Rodrygo Goes dính chấn thương - Bóng Đá

 Liverpool để mắt đến Rodrygo.

Cầu thủ xứ Samba là một trong những vụ đầu tư chất lượng mà Los Blancos có được. Chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ Rodrygo khi anh chỉ là một tài năng trẻ ở Santos, nhưng sau quãng thời gian trau dồi bản thân, giờ đây Rodrygo đã chiếm lấy suất đá chính nơi đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Theo Fichajes, Liverpool từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Rodrygo nhưng bị Real Madrid sớm từ chối. Tuy nhiên The Kop không bỏ cuộc, thay vào đó họ đã cải thiện lời đề nghị của mình với mức giá 80 triệu euro.

Con số này được cho là gần chạm đến yêu cầu mà Real đưa ra (100 triệu euro). Hãy cùng chờ xem liệu Liverpool có thể chốt hạ thành công thương vụ này hay không. 

Trường Sơn | 07:46 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục