Liverpool phong độ xuất sắc, Chris Sutton đưa ra dự đoán

17:32 Thứ ba 05/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên BBC, Chris Sutton tin rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng dễ dàng khi tiếp Sheffield United vào tuần này.

Lữ đoàn đỏ hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 14 trận, chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đang có chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường và bước vào trận đấu này với những chiến thắng liên tiếp.

Trong khi đó, Sheffield đã có màn tái xuất giải đấu hàng đầu đầy ảm đạm và hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 5 điểm sau 14 trận. Họ đã thua 8 trong 10 trận gần đây nhất tại giải VĐQG.

Klopp nêu rõ mục tiêu hàng đầu của Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool đang có phong độ cao.

Với sự khác biệt lớn đó, Sutton tin rằng Liverpool sẽ áp đảo Blades và giành chiến thắng 3-0: "Liverpool đã thi đấu xuất sắc một cách đáng kinh ngạc khi lội ngược dòng đánh bại Fulham và giờ họ đang ở ngay trong cuộc đua danh hiệu."

"Đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng hơn nhiều cho đoàn quân của Jurgen Klopp, đội có đủ hỏa lực để giành chiến thắng một cách thoải mái."

Liverpool bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-3 đầy gay cấn trước Fulham tại Anfield. Bị dẫn trước 3-2 đến những phút cuối, các bàn thắng của Wataru Endo và Trent Alexander-Arnold đã mang lại cho họ một chiến thắng rực rỡ.

Thanh Vũ | 16:34 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục