"Liverpool nên giữ chân cậu ấy bằng mọi giá"

11:30 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, Liverpool nên nhanh chóng gia hạn với trụ cột của mình để tránh những tình huống không mong đợi.

Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục mùa trước dẫn đến việc không có suất tham dự Champions League, Liverpool đang trở lại với hình ảnh của một đội bóng lớn. The Kop có được 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa và tạm thời đứng thứ 3 trên BXH Premier League.

Đoàn quân của Jurgen Klopp còn đón thêm tin vui khi Trent Alexander-Arnold đã phục hồi chấn thương. Ngôi sao người 24 tuổi là chìa khóa trong cách vận hành chiến thuật Liverpool, dù còn một vài câu hỏi được đặt ra về khả năng phòng ngự của anh. 

Dean Jones: Liverpool phải giữ chân Arnold - Bóng Đá

 Arnold đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool.

Klopp hài lòng với vị trí mới của Arnold ở tuyến giữa, vai trò mà cầu thủ này được trao từ cuối mùa giải trước cho đến đầu mùa giải này. Với việc được cầm bóng nhiều hơn, tài năng người Anh có thể phát huy tối đa khả năng tung ra các đường chuyền xuyên qua hàng hậu vệ đối thủ.

Gần đây, đã có những đồn đoán Arnold có thể rời Anfield. Và nhà báo Dean Jones cho rằng đại diện vùng Merseyside nên làm mọi cách để giữ chân cầu thủ này. GiveMeSport dẫn lời chuyên gia người Anh:

"Nếu Liverpool có thể khiến cậu ấy ký hợp đồng mới, sẽ cần có những căn cứ cụ thể. Và trong khi nhiều tranh luận diễn ra xung quanh việc Arnold có thể phòng ngự tốt hay không, và liệu có nên để cậu ấy chuyển vị trí hay không, thì Arnold đã chứng tỏ từ mùa này sang mùa khác rằng mình là một cầu thủ đáng tin cậy, không chỉ trong thành phần đội bóng mà còn ở 11 cái tên đá chính. Tôi cho rằng Liverpool nên giữ chân cậu ấy bằng mọi giá".

Dương Quang | 10:32 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục