Liverpool muốn đổi “hàng thải” lấy “hàng xịn"

17:29 Chủ nhật 15/01/2012

Liverpool muốn dùng “hàng thải” Joe Cole để đổi lấy “hàng xịn” Moussa Sow của ĐKVĐ Ligue 1 - Lille.

Với việc tiền đạo số 1 - Luis Suarez phải thụ án treo giò 8 trận, Dirk Kuyt và Andy Carroll đánh mất phong độ, Liverpool không còn cách nào khác ngoài việc tìm cách mang về sân Anfield một chân sút đẳng cấp để thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng này.

Cái khó ló cái khôn. Liverpool đã khi ra phương án rất “khôn”, đó là dùng tiền vệ Joe Cole làm “vật tế thần” để đổi lấy “Vua phá lưới” Ligue 1 mùa 2010/11 Moussa Sow (Lille).

Liverpool muốn dùng Joe Cole để đổi lấy Moussa Sow

Joe Cole không nằm trong kế hoạch của HLV Kenny Dalglish và được Liverpool đem cho Lille mượn ở mùa giải năm nay. Joe Cole cùng với Eden Hazard, Moussa Sow đang thi đấu rất ăn ý, góp công lớn vào thành tích xếp thứ 3 hiện tại của đội chủ sân Lille-Metropole.

Mới nhất, Joe Cole còn lập được hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Lille trước Chantilly ở cúp Quốc gia Pháp. Phong độ ấn tượng của tiền vệ 30 tuổi này đã giúp anh được mời vào thành phần ĐT Vương Quốc Anh tham dự Olympic London 2012.

Joe Cole dù đang hòa nhập rất tốt với Lille nhưng không dễ để đội bóng Pháp chịu nhả cây săn bàn số 1 của mình. Moussa Sow đã ghi được tới 31 bàn/54 trận và anh là mục tiêu của rất nhiều đại gia châu Âu chứ không chỉ riêng Liverpool. Thế nên, ngoài “con tốt thí” Joe Cole, đội bóng thành phố Cảng phải gài thêm 1 khoản tiền kha khá nhằm bôi trơn vụ giao dịch này.

Được biết, Arsenal mới đây cũng đánh tiếng muốn mua Moussa Sow để về đá cặp với đối tác ăn ý hồi cả 2 cùng chơi ở Lille, Gervinho.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục