Liverpool mở đàm phán, đưa tân binh trở lại trong tháng Giêng

12:35 Thứ năm 11/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang This is Anfield cho rằng hậu vệ trẻ người Scotland có thể sẽ cắt ngắn thời gian cho mượn tại Preston.

Theo This is Anfield, Liverpool sẵn sàng đưa Calvin Ramsay trở lại câu lạc bộ, bởi tài năng trẻ này đang dính chấn thương đầu gối dai dẳng trong quãng thời gian cho mượn tại Preston. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần tại Championship trong giai đoạn cuối tháng 11 và đầu tháng 12.

 Calvin Ramsay là ai?  - Bóng Đá

 Ramsay gia nhập Liverpool vào hè năm ngoái. 

Hậu vệ người Scotland được đánh giá cao khắp châu Âu trước khi cập bến Anfield, nhưng không may anh lại gặp chấn thương dài hạn. Vì thế Liverpool muốn Ramsay tiếp nhận điều trị cùng với đội ngũ y tế CLB trước khi đưa ra quyết định mới.

The Kop hy vọng Ramsay có thể sẽ sớm trở lại để giúp gia cố hàng phòng ngự trong bối cảnh những Trent Alexander Arnold, Joel Matip, Andrew Robertson và Kostas Tsmikias đều ngồi ngoài vì chấn thương.

Gần đây, Liverpool cũng đã cắt ngắn quãng thời gian cho mượn của Fabio Carvalho, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại RB Leipzig và để anh tu nghiệp tại Hull City.

Như vậy kế hoạch mà họ dành cho các cầu thủ trẻ đang dang dở. Vì vậy, đội chủ sân Anfield đang tính đến các giải pháp tình huống khác nhằm giải quyết vấn đề.

Trường Sơn | 11:37 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục