Liverpool mất trụ cột trước cuộc đối đầu với Brentford

05:39 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Click Liverpool, huấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận Alisson Becker vừa dính chấn thương gân kheo trong buổi tập mới nhất.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, gần như chưa bao giờ Liverpool có thể ra sân với đội hình mạnh nhất bởi các trụ cột thay phiên nhau chấn thương. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến những tính toán của huấn luyện viên Jurgen Klopp, nhất là khi họ vẫn còn tham vọng ở 4 đấu trường.

Liverpool lại mất thêm trụ cột vì chấn thương - Bóng Đá

Alisson Becker tiếp tục vắng mặt vì chấn thương gân kheo.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được Click Liverpool ghi lại), vị chiến lược gia người Đức thông báo thủ thành Alisson Becker sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Gtech Community của Brentford sau khi dính chấn thương gân kheo ở buổi tập hôm thứ Sáu.

Tuần trước, tuyển thủ Brazil cũng vắng mặt trong cuộc đối đầu với Burnley do bị cúm, nhưng lần này vấn đề dường như nghiêm trọng hơn. Vẫn chưa xác định rõ mức độ chấn thương khiến anh cần bao nhiêu thời gian để bình phục hoàn toàn.

Liverpool lại mất thêm trụ cột vì chấn thương - Bóng Đá

Chưa rõ mức độ chấn thương của Alisson Becker.

Caoimhin Kelleher sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Trước đó, đích thân Jurgen Klopp xác nhận thủ thành người Ireland là cái tên bắt chính trong cuộc đối đầu với Chelsea tại chung kết Carabao Cup, dù Alisson Becker khỏe mạnh hay không.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:41 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục