Liverpool đưa kỷ lục gia EURO 2020 vào tầm ngắm

17:32 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ trong kế hoạch nâng cấp lực lượng đã đưa một ngôi sao đang tỏa sáng tại EURO 2020 vào danh sách mục tiêu.

Sau khi giúp Liverpool cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League 2020/21, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay Anfield bởi hợp đồng của tiền vệ này đã đáo hạn. Quyết định đưa ra khiến không ít người hâm mộ The Kop tiếc nuối, khi Wijnaldum là trụ cột làm nên thành công của CLB trong những mùa giải trước.

Với lối chơi cơ động, hoạt động không biết mệt mỏi, cầu thủ 30 tuổi trở thành nhân tố chủ chốt ở khu trung tuyến. Do đó khi Wijnaldum rời đi, khoảng trống mà anh để lại là vô cùng lớn. HLV Jurgen Klopp buộc phải đưa về một tiền vệ tài năng khác để thay thế.

Liverpool đưa Pedri vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Pedri tỏa sáng tại EURO 2020.

Theo Mundo Deportivo, Liverpool đã đưa Pedri vào tầm ngắm. Ngôi sao thuộc biên chế Barca mới đây đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng có tên trong đội hình xuất phát tại vòng 16 đội của một kỳ EURO, ở tuổi 18 và 215 ngày. Khó có thể tin được một tài năng chưa tròn 20 tuổi lại đang là nhân tố quan trọng của Blaugrana lẫn La Roja.

Mirror từng tiết lộ vào tháng 4, rằng HLV Klopp đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Pedri. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ sinh năm 2002 chỉ là 70 triệu bảng. Với những gì đã thể hiện cùng với tiềm năng to lớn, con số trên quả là quá nhỏ so với phẩm chất thiên tài của Pedri. Huyền thoại Arsenal - Ian Wright cho biết: “Điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu bảng là đắt, nhưng với tuổi tác và tiềm năng của anh ấy, nó có thể chứng tỏ là một món hời."

HLV Luis Enrique nói về Pedri

 
Endo | 16:34 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục