Liverpool đối đầu Barca, Bayern vì Erling Haaland 2.0

16:13 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đưa một tài năng đang nổi đình nổi đám trong màu áo RB Salzburg vào tầm ngắm.

Liverpool trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 khá ảm đạm khi chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung, đó là Ibrahima Konate từ RB Leipzig trị giá 36 triệu bảng. Các ông lớn như Man City, Man Utd, Chelsea hay Arsenal đều vượt mốc 100 triệu bảng mua sắm tân binh, rõ ràng người hâm mộ The Kop hy vọng CLB của họ làm được nhiều hơn thế.

Mới đây tờ BILD của Đức tiết lộ Lữ đoàn đỏ đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo. HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, khi mà Roberto Firmino đang dần sa sút. Mục tiêu mà The Kop đang ngắm đến là Karim Adeyemi của Red Bull Salzburg. Báo cáo cho biết Liverpool sẽ phải đối đầu với 2 ông lớn khác là Bayern Munich và Barcelona.

REPORT: LIVERPOOL CHASING RED BULL SALZBURG WONDERKID KARIM ADEYEMI - Bóng Đá

 Adeyemi là mục tiêu của nhiều ông lớn.

Adeyemi được đội bóng nước Áo chiêu mộ vào năm 2018 với giá 3 triệu euro, nhưng giờ đây cầu thủ sinh năm 2002 được định giá lên đến 20 triệu euro (theo Transfermarkt). Ngôi sao 19 tuổi hiện đang dẫn dắt hàng công của RB Salzburg, ghi 6 bàn, đóng góp 1 kiến tạo sau 6 trận ra sân tại giải VĐQG Áo. Adeyemi được so sánh với người đàn anh Erling Haaland bởi có phong cách khá tương đồng với ngôi sao Na Uy.

Adeyemi sở hữu chiều cao ấn tượng (1m80), bên cạnh tốc độ và khả năng dứt điểm nhạy bén. Cầu thủ sinh năm 2002 có thể chơi tốt ở cả 2 bên cánh, hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp đang xây dựng.

Pep Guardiola khen ngợi Erling Haaland

 
Endo | 15:14 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục