"Liverpool đang ở thời điểm cần mua một hậu vệ phải"

07:23 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Trent Alexander-Arnold tiếp tục đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng phòng ngự đến từ ngôi sao này.

 

Jamie Carragher tin rằng Liverpool phải mua một hậu vệ phải vào mùa hè này để cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold sau khi chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của sao trẻ người Anh trước Real Madrid.

Every word of Jamie Carragher's passionate critique of Liverpool defender Trent Alexander-Arnold - Bóng Đá

 Thêm một trận đấu đáng quên nữa của Arnold.

Alexander-Arnold đã bị chỉ trích nặng nề trong mùa giải này vì những màn trình diễn kém cỏi, thường xuyên mắc lỗi vị trí và hời hợt ở những pha bóng theo kèm đối thủ. Điều này tiếp tục lặp lại ở cuộc chạm trán Real vừa qua.

Chứng kiến cách phòng ngự của hậu bối, Carragher tỏ rõ sự bất mãn:

"Điều đó không thể tiếp tục, Alexander-Arnold đã mắc lỗi nhiều lần và cực kỳ sơ suất trong phòng ngự.

Vấn đề mà họ gặp phải ở vị trí đó là họ chưa bao giờ có sự cạnh tranh thực sự cho Trent Alexander-Arnold và một trong những lý do là vì anh ấy quá giỏi.

Liverpool đang ở thời điểm cần mua một hậu vệ phải. Đó là quyết định của Jurgen Klopp về việc hậu vệ phải đó giỏi như thế nào và giá của anh ấy là bao nhiêu, nhưng Alexander-Arnold cần có sự cạnh tranh nghiêm túc.

Cậu ấy đã thi đấu trong 5 năm ở cấp độ cao nhất, không nghỉ ngơi, và đã giành được tất cả mọi thứ. Tôi rất tự hào về cậu ấy nhưng giờ là lúc Alexander-Arnold cần sự hỗ trợ."

Trường Sơn | 06:25 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục