Liverpool “đại chiến” với Chelsea vì trụ cột Newcastle

09:48 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Diario AS, Liverpool và Chelsea đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United.

Kể từ khi cập bến sân St James Park từ Olympique Lyonnais vào tháng 1/2022, Guimaraes dần cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi Newcastle và hiện là quân bài không thể thay thế nơi HLV Eddie Howe. 

Sau 2 năm gia nhập CLB, ngôi sao người Brazil đã ra sân tổng cộng 86 trận và ghi được 11 bàn thắng, đồng thời cung cấp 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Guimaraes cũng vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2028 với Chích Chòe trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tuy đã cam kết tương lai lâu dài tại CLB vùng đông bắc nước Anh nhưng tiền vệ 26 tuổi hoàn toàn có thể bị bán ngay ở TTCN hè 2024 tới do Newcastle đang gặp vấn đề với luật Công bằng tài chính (FFP). 

Cụ thể, theo báo cáo doanh thu mới nhất từ Chích Chòe, CLB này thông báo đã lỗ khoảng 73 triệu bảng sau mùa giải 2022/23 vậy nên đội chủ sân St James Park có thể phải để một số trụ cột ra đi trong thời gian tới nhằm tránh những án phạt từ ban tổ chức Premier League. 

Liverpool, Chelsea targeting swoop for Newcastle United's Bruno Guimaraes - Bóng Đá

 Newcastle có thể phải bán Guimaraes thời gian tới. 

Tận dụng tình cảnh rối ren của Newcastle, Liverpool và Chelsea sẵn sàng chi đậm trong thời gian tới để chèo kéo Guimaraes gia nhập đội bóng. 

Được biết trong giao kèo mới giữa cầu thủ sinh năm 1997 và Newcastle có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 100 triệu bảng. Con số trên có lẽ không phải vấn đề với cả Liverpool cũng như Chelsea bởi 2 ông lớn nước Anh đều sở hữu nền tảng tài chính vững mạnh. 

Cũng theo Diario AS, ngoài 2 CLB trên, bến đỗ tiềm năng cho Guimaraes thời gian tới có thể là Barcelona hoặc Paris Saint-Germain khi cả 2 đội bóng này đều ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Brazil.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:50 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục