Liverpool chuẩn bị chia tay "người níu giữ kỷ lục bất bại"

20:39 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ chấp nhận để một ngôi sao trên đội một ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong hơn một năm qua, Liverpool không quá mạnh bạo chi tiền cho thị trường chuyển nhượng nhưng vẫn chứng tỏ được sức mạnh đội hình. Họ chuẩn bị vô địch Premier League, trong khi cũng được đánh giá rất cao ở khả năng đăng quang Champions League lần thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, bản hợp đồng Takumi Minamino từ RB Salzburg có lẽ đã ảnh hưởng tới tương lai của tiền vệ Adam Lallana, khi tờ Evening Standard tuyên bố rằng, anh đang ở rất gần động thái ra đi theo dạng miễn phí vì hiện vẫn chưa có bất cứ một cuộc đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng.

Adam Lallana is set to leave Liverpool this summer with no discussions over a new contract having taken place - Bóng Đá

 Lallana sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải nếu không gia hạn hợp đồng.

"Công chúa" đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi như Arsenal, Tottenham Hotspur hay cả Leicester City. Cầu thủ 31 tuổi hiện không còn ở đỉnh cao phong độ và cũng không phải nhân tố ưu tiên dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klopp, nên việc ra đi vào cuối mùa âu cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Lallana chính là người níu giữ kỷ lục bất bại cho Liverpool ở mùa giải năm nay, với bàn thắng quý như vàng vào lưới Manchester Unitd tại Old Trafford cuối tháng 10 năm ngoái. Từ đó cho đến nay, The Kop thậm chí toàn thắng và không biết bao giờ mạch trận khủng khiếp mới dừng lại, vì họ tỏ ra quá mạnh tại Premier League.

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Kỳ Anh | 19:41 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục