Lionel Messi lên tiếng, Barcelona bán loạt sao để đem về 135 triệu euro

03:26 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã đề xuất lên ban lãnh đạo Barcelona những cái tên bị buộc phải ra đi trong mùa hè này.

Nguồn tin của Don Balon tiết lộ, siêu sao Lionel Messi đã có buổi gặp riêng với ban lãnh đạo Barcelona về công tác nhân sự cũng như chuyển nhượng trong mùa hè này. Theo đó, ngoài việc đẩy nhanh thương vụ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, chân sút người Argentina còn hy vọng ông lớn xứ Catalan sớm thanh lý những cái tên được cho là không còn phù hợp ở sân Camp Nou nữa.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi không thể ngồi yên với việc Barca một lần nữa bị loại khỏi tứ kết Champions League.

Danh sách mà Lionel Messi nêu ra bao gồm Andre Gomes, Rafinha, Paco Alcacer, Aleix Vidal và Gerard Deulofeu. Messi cũng hy vọng nguồn tài chính dự kiến là 135 triệu euro từ việc thanh lý những cầu thủ này sẽ giúp Blaugrana cân đối tốt ngân sách chuyển nhượng để đem về một số cái tên chất lượng hơn.

Trong đó Gomes được kỳ vọng sẽ đem về 40 triệu euro, trong khi Rafinha là 35 triệu, Alcacer 30 triệu, 15 triệu euro mỗi người cho Vidal và Deulofeu. Nếu thành công thanh lý những ngôi sao kể trên cùng mức giá bằng hoặc tốt hơn dự kiến, Barca hoàn toàn có đủ nguồn tài chính cho các lựa chọn cải tổ đội hình trong mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Nhiều cái tên khó trụ lại ở Barca sau mùa hè này.

Tuy việc Lionel Messi can thiệp vào công tác nhân sự ở Barca không phải là vấn đề mới nhưng hầu hết những đề xuất của anh đều khá hợp lý. Bởi những cái tên kể trên đều không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải năm nay, cùng với việc một lần nữa bị loại ở tứ kết Champions League khiến Messi không thể ngồi yên.

21 bàn thắng siêu đẹp của Messi cho Argentina:

Nam Thành | 02:50 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục