Lĩnh thẻ đỏ vô duyên, Cesc Fabregas gây bão cộng đồng mạng

04:50 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không thể ngờ việc Chelsea thua West Brom 0-3 lại không nhận được nhiều sự chú ý bằng tình huống Cesc Fabregas bị truất quyền thi đấu.

Fabregas nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn. Ảnh internet.

Trong trận đấu vừa kết thúc với West Brom, Chelsea tiếp tục không thể có được chiến thắng năm thứ 4 liên tiếp trên sân The Hawthorns khi bị thủng lưới ba bàn không gỡ.

Tuy nhiên, một tình huống đáng chú ý hơn cả là chiếc thẻ đỏ của Cesc Fabregas. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có cú đá bóng thẳng vào đầu Chris Brunt và trọng tài không còn lựa chọn nào khác là rút thẻ đỏ đuổi Fabregas khỏi sân.

Tình huống này ngay sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán "nóng nhất" trên các trang mạng xã hội.

Người dùng twitter có nickname Jitesh Mistry hài hước cho biết: "Cesc Fabregas đã giành được Chiếc thẻ đỏ của mùa giải."

@Sam Tighe: "Fabregas ngẫu nhiên tự cho phép mình có kỳ nghỉ vào ngày 20 tháng Năm thay vì là 20 tháng Sáu."

"Fabregas sẽ không còn cơ hội phá vỡ kỷ lục kiến tạo trong một mùa của Thierry Henry." Một CĐV Arsenal vui mừng.

Tuy nhiên, một số ít lại bất ngờ lên tiếng ca ngợi sự chính xác trong cú sút của Fabregas.

"Bạn luôn biết Cesc Fabregas luôn có những pha bóng chuẩn xác và hôm nay anh ấy đã cho thấy điều đó một lần nữa. Không thông minh lắm nhưng rất chính xác." Người dùng twitter có tên Bufi.

@DareToDiego: "Fabregas đá trúng phốc ngay đầu đối thủ, nếu người khác sẽ là chân hay lưng rồi. Đó là sự khác biệt của một cầu thủ đẳng cấp."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục