Liên tục lập công, Sancho tái lập thành tích tại M.U

06:53 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, ngôi sao người Anh đã tạo ra một thống kê ấn tượng khi anh còn chơi cho Quỷ đỏ.

Jadon Sancho đã trở thành người hùng của Borussia Dortmund trong màn tái đấu PSV trên sân nhà tại vòng 1/8 lượt về Champions League. Tiền đạo sinh năm 2000 giúp đại diện vùng Ruhr sớm chiếm lợi thế chỉ sau 3 phút bóng lăn với cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm.

Bàn thắng của Sancho nâng tổng tỷ số 2 lượt trận lên 2-1. Đây được xem như liều thuốc tinh thần giúp đội chủ nhà chơi tự tin hơn trong quãng thời gian còn lại, trước khi đội trưởng Marco Reus lập công để đảm bảo Dortmund giành quyền đi tiếp.

Jadon Sancho has scored in consecutive matches in all competitions for the first time since November 2021, - Bóng Đá

 Sancho thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Đáng chú ý, hồi cuối tuần vừa rồi, Sancho cũng đã có cho mình 1 bàn thắng trong cuộc đối đầu Werder Bremen tại Bundesliga. Theo thống kê từ Opta, đây là lần đầu tiên ngôi sao người Anh ghi bàn liên tục trên mọi đấu trường kể từ tháng 11 năm 2021, khi đó anh còn khoác áo Manchester United.

Sancho cũng từng trải qua giai đoạn trồi sụt phong độ tại Dortmund. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Anh đang dần tìm lại chính mình.

Nếu vẫn duy trì những màn trình diễn như trong thời gian qua, Sancho ắt hẳn sẽ giúp Man Utd kiếm được khoản phí lớn ở phiên chợ hè.

Trường Sơn | 05:54 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục