Lịch thi đấu NBA 1/7: Clippers quyết giành chiến thắng, cơ hội lớn vẫn thuộc về Suns

22:05 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 1/7.

Bị dẫn trước 1-3 và đứng trước nguy cơ "go home" ở Game 5, tuy nhiên LA Clippers vẫn chơi đầy nỗ lực và tiếp tục kéo series với Phoenix Suns trải dài thêm ít nhất 1 trận đấu nữa. 

Dù vậy, bất lợi vẫn đang thuộc về thầy trò HLV Tyronn Lue không chỉ về mặt tỷ số mà còn vì việc trụ cột hàng đầu của họ, Kawhi Leonard vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. 

Mặc dù Paul George đã thay thế rất tốt vai trò của "Tay Gấu" khi anh vắng mặt nhưng trong 1 series kéo dài, việc đa dạng hóa các phương án tấn công là rất cấp thiết và LA Clippers cần phải tìm cách hỗ trợ tốt cho PG13 nếu như muốn tiếp tục giành thêm 1 chiến thắng ở Game 6 lần này. 

29-6-7

Paul George vẫn là niềm hy vọng hàng đầu bên phía Clippers.  

Về phía Suns, dù để đối thủ hạ gục ngay tại Talking Stick Resort Arena ở cuộc chạm trán trước, thế nhưng không thể phủ nhận rằng đại diện bang Arizona vẫn là những người nắm trong tay lợi thế ở màn thư hùng này. 

Chris Paul và Devin Booker cần phải thể hiện phong độ tốt nhất tại Staples Center nếu như muốn giúp "Phượng hoàng lửa" ca khúc khải hoàn vì nếu thất bại ở trận đấu quan trọng này, áp lực dồn về phía họ sẽ là rất lớn khi series đi đến Game 7.  

Lịch thi đấu NBA ngày 1/7:

8h00: Los Angeles Clippers vs Phoenix Suns 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:59 30/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục