Lịch thi đấu NBA 29/6: Vé đi tiếp cho Suns? Cơ hội cuối của Clippers

21:50 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 29/6.

Dẫn trước địch thủ 3-1 và có lợi thế được thi đấu tại sân nhà Talking Stick Resort Arena ở Game 5 quan trọng, Phoenix Suns đang đứng trước cơ hội lớn để vượt qua Los Angeles Clippers và trở thành đội đầu tiên giành được tấm vé góp mặt ở NBA Finals. 

Thực tế, trước khi mùa giải khởi tranh, giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đều khó để tưởng tượng thầy trò HLV Monty Williams lại có thể tiến sân đến vậy. Dù vậy, với việc hạn chế tối đa những chấn thương cùng việc các tay ném quan trọng như Devin Booker, Chris Paul hay Deandre Ayton đều thay nhau "vào phom", Suns có quá nhiều vũ khí để kết liễu đối thủ và giữ được sự ổn định ở xuyên suốt mùa giải này.

27-6-3

Clippers rơi vào thế không còn đường lùi trước Suns.  

Về phía LA Clippers, họ đã chứng minh mình là CLB sẵn sàng tạo nên những màn lội ngược dòng ấn tượng ở mùa giải năm nay, thế nhưng tình hình lúc này lại đang trở nên rất khó khăn với đoàn quân HLV Tyronn Lue. 

Đặc biệt khi tay ném chủ chốt của họ trong xuyên suốt mùa giải, Kawhi Leonard vẫn sẽ không thể góp mặt ở Game 5 này vì chấn thương. Vắng "Tay Gấu", những Paul George, Reggie Jackson hay Marcus Morris Sr. sẽ phải thi đấu với 200% phong độ nếu muốn giúp LA Clippers níu giữ hy vọng ở trận đấu lần này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 29/6:

8h00: Phoenix Suns 102-116 Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:45 28/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục