Lịch thi đấu NBA 25/6: Bước đường cùng của Clippers, Suns tiếp đà phong độ?

23:06 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 25/6.

Sau 2 thất bại liên tiếp tại Talking Stick Resort Arena, LA Clippers trở về Staples Center với mục tiêu bắt buộc phải giành chiến thắng nếu còn muốn nuôi hy vọng đi tiếp tại NBA Finals. 

Tuy nhiên, tham vọng của đoàn quân HLV Tyronn Lue sẽ phải đối diện với thách thức nghiêm trọng khi tay ném chủ lực, Kawhi Leonard sẽ tiếp tục phải vắng mặt ở Game 3 vì chấn thương đầu gối. 

Vắng "Tay Gấu", trách nhiệm ghi điểm sẽ dồn lên đôi vai của Paul George hay Reggie Jackson, những trụ cột của Clippers trong những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng, đặc biệt nếu so với dàn sao tấn công thiện chiến bên phía Suns. 

23-6-3

Suns đang có phong độ cao với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp tại NBA Playoffs 2021.  

Do đó, Clippers sẽ cần đến sự tỏa sáng của những nhân tố khác trong đội như Terance Mann, Marcus Morris Sr. hay thậm chí DeMarcus Cousins nếu muốn giành chiến thắng ở Game 3 này. 

Về phía Suns, HLV Monty Williams đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi xây dựng cho "Phượng hoàng lửa" một lối chơi tấn công đa dạng, với những mũi nhọn nguy hiểm trải rộng khắp đội hình như Devin Booker, Cameron Payne, Mikal Bridges hay Deandre Ayton. 

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, "Phượng hoàng lửa" hoàn toàn có thể nâng chuỗi trận thắng liên tiếp tại NBA Playoffs mùa giải năm nay lên con số 10. 

Lịch thi đấu NBA ngày 25/6:

8h00: Los Angeles Clippers vs Phoenix Suns 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:06 24/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục