Lịch thi đấu NBA 28/6: Hawks trở về "sào huyệt", Bucks khẳng định khả năng?

01:09 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 28/6.

Được đánh giá cao hơn Atlanta Hawks tuy nhiên series đối đầu với địch thủ đã diễn ra không như ý Milwaukee Bucks khi họ nhận thất bại ngay ở trận đấu đầu tiên với đối thủ tại Fiserv Forum. 

Dù đã nhanh chóng lấy lại phong độ bằng màn "hủy diệt" "Bầy Diều hâu" ở Game 2 nhưng việc để thua 1 trận sân nhà khiến 2 cuộc chạm trán sắp tới ở State Farm Arena trở nên áp lực hơn với thầy trò HLV Mike Budenholzer. 

Niềm hy vọng của Bucks lẽ dĩ nhiên sẽ dồn vào Giannis Antetokounmpo khi anh đang chơi rất hay ở NBA Playoffs năm nay, đồng thời cho thấy sự lấn lướt ở khu vực dưới rổ trước các đồng nghiệp bên phía Hawks. 

24-6-9

"Á thần" Giannis vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Milwaukee Bucks.  

Tuy nhiên, ở mặt trận phòng ngự, "Bầy Nai" sẽ phải hết sức dè chừng khi mũi nhọn Trae Young bên phía đội chủ sân State Farm Arena có khả năng tạo đột biến lớn và sẵn sàng trừng phạt những sai lầm bên phía đại diện bang Wisconsin. 

Thêm vào đó, sự đa dạng trong khâu tấn công của Hawks với các "họng pháo" trải rộng như Kevin Huerter, Lou Williams, Danilo Gallinari, Bogdan Bogdanovic, John Collins hay Clint Capela hứa hẹn sẽ là "món vũ khí" nguy hiểm để giúp Hawks nuôi hy vọng giành chiến thắng ở Game 3 lần này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 28/6:

7h30: Atlanta Hawks vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:09 28/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục