Lịch thi đấu NBA 27/6: Clippers cân bằng tỷ số? Suns quyết tìm lại niềm vui

01:45 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 27/6.

NBA Playoffs mùa giải năm nay đang chứng kiến một tinh thần thi đấu quật cường từ Los Angeles Clippers khi họ từng có 3 lần liên tiếp bị đối thủ dẫn 2-0 trong series nhưng rồi, bằng những nỗ lực của mình đoàn quân của HLV Tyronn Lue luôn trở lại kịp thời và mang đến những hy vọng cho các CĐV.

Giờ đây, đại diện bang California đang đứng trước cơ hội tiếp tục tái lặp thành tích và cân bằng tỷ số series thành 2-2 ở Game 4 với Phoenix Suns. 

Khả năng ra sân của Kawhi Leonard vẫn còn bỏ ngỏ nhưng với phong độ xuất sắc của những Paul George, Reggie Jackson, Patrick Beverley hay Ivica Zubac, LA Clippers vẫn tràn đầy hy vọng khi tiếp đón đại diện bang Arizona tại Staples Center. 

25-6-1

Clippers vừa có màn thể hiện ấn tượng tại Game 3.  

Về phía Suns, dù đã đón chào sự trở lại của Chris Paul ở Game 3 nhưng "Phượng hoàng lửa" vẫn chưa cho thấy được sự hiệu quả khi các pha triển khai bóng của họ từ dàn hậu vệ bị phong tỏa rất chặt bởi hệ thống phòng ngự bên phía đối phương. 

Devin Booker sau Game 1 bùng nổ đã liên tiếp "mất dạng" ở các trận đấu gần đây trong khi những niềm hy vọng khác của HLV Monty Williams như Cameron Payne hay Deandre Ayton vẫn chưa cho thấy sự ổn định cần thiết. Do đó, Suns sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn ca khúc khải hoàn ở cuộc chạm trán lần này tại Staples Center.

Lịch thi đấu NBA ngày 27/6:

8h00: Los Angeles Clippers vs Phoenix Suns 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:44 27/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục