Lịch thi đấu NBA 30/6: Hawks mất trụ cột, cơ hội mở ra cho Bucks

22:10 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 30/6.

Khởi đầu series một cách ấn tượng với chiến thắng ngay trên sân Fiserv Forum của Milwaukee Bucks thế nhưng đến thời điểm này, mọi chuyện lại thay đổi một cách chóng mặt với Atlanta Hawks khi họ để địch thủ ngược dòng dẫn trước 1-2, đồng thời mất đi sự phục vụ của tay ném chủ chốt Trae Young ở Game 4 này vì chấn thương. 

Vắng Young, những mũi nhọn còn lại của "Bầy Diều hâu" như Danilo Gallinari, Kevin Huerter, Bogdan Bogdanovic hay Loui Williams sẽ phải nỗ lực gấp đôi nếu muốn giúp Hawks giành được chiến thắng. 

Về phía Milwaukee Bucks, đại diện bang Wisconsin đang là những người được đánh giá cao hơn khi sở hữu đầy đủ những "họng pháo" chủ chốt trong đội hình như Giannis Antetokounmpo, Khris Middleton hay Jrue Holiday. 

28-6-2

Vắng Trae Young (áo đỏ), Hawks được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bucks.  

Thực tế, nếu như các trụ cột thể hiện đúng phong độ, thầy trò HLV Mike Budenholzer hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng và giành lợi thế cực lớn ở series này khi Game 5 tiếp sau đó, họ sẽ được trở về "thánh địa" Fiserv Forum. 

Dù vậy, màn chạm trán vừa qua cho thấy Bucks đã gặp vất vả thế nào trước Hawks và nếu không có sự tỏa sáng của Middleton, họ chưa chắc đã có thể vượt qua đối thủ. Vì thế, đại diện bang Wisconsin sẽ cần phải tập trung tối đa nếu như muốn giành 1 kết quả có lợi ở trận đấu tới. 

Lịch thi đấu NBA ngày 30/6:

7h30: Atlanta Hawks vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:56 29/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục