Lewis Hamilton sẽ rời Mclaren?

15:46 Thứ sáu 01/06/2012

 Cựu tay đua F1, người đang đảm nhiệm công việc bình luận F1 của Skysport Martin Brundle mới lên tiếng về tương lai của Lewis Hamilton mùa giải sau.

Theo ông, cựu vô địch thế giới 2008 có tới 4 lựa chọn khả quan, song tốt nhất là anh nên gắn bó với Mclaren và cùng họ cố gắng cải thiện công việc một cách tốt nhất. Cuối mùa giải này, hợp đồng cùa tay lái người Anh và Mclaren sẽ kết thúc. Mặc dù một lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng đã được đặt lên bàn đàm phán, phía Hamilton vẫn chưa đưa ra quyết định rõ ràng nào.

Hamilton- Ảnh Getty

Hợp đồng mới mà Mclaren muốn có với Hamilton kéo dài 3 năm cùng với sức hấp dẫn từ một khoản lương khổng lồ. Tuy nhiên, Hamilton còn nhiều mối bận tâm khác ngoài Mclaren thời điểm này.

Theo lời khuyên của Ron Dennis, Hamilton có thể nghĩ tới tốp 3 đội: Red Bull, Ferrari, Mercedes. Đây đều là những tập thể đang cạnh tranh cho ngôi vô địch và cần những cái tên mới. Ở Red Bull, Webber có thể ra đi. Ở Ferrari, rất có thể là Massa…

Nhưng Martin Brundle cho rằng Hamilton không nên quá mơ mộng nhiều. Bởi, để đến được những đội đua đó, Hamilton sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất khốc liệt. “Ferrari ư? Họ có Alonso rồi. Red Bull? Liệu Vettel và Hamilton có thể ngồi chung thuyền được không? Hoặc Hamilton tới hoặc Vettel sẽ ra đi. Tôi nghĩ vậy. Cậu ấy đang có được những điều kiện tốt nhất ở Mclaren. Chẳng có lý do gì đẻ ra đi cả.”

Yến Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục