Lewandowski từ chối đề nghị 150 triệu euro để ở lại Barca

16:25 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ SPORT, trung phong Lewandowski từng phớt lờ mức lương 150 triệu euro/mùa từ 1 CLB Saudi Arabia để tiếp tục gắn bó với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Ngôi sao người Ba Lan khẳng định với chủ tịch Barca, Joan Laporta rằng anh sẽ ở lại đội chủ sân Camp Nou cho đến khi hợp đồng hiện tại của anh với CLB đáo hạn vào tháng 6/2026. 

Kể từ đầu chiến dịch 2023/24, phong độ của cầu thủ 35 tuổi không ổn định. Trong 5 trận đấu gần nhất, Lewandowski chỉ có 1 pha lập công. Tiền đạo sinh năm 1988 thường xuyên tỏ ra “lười biếng” trên hàng công khi không thực hiện tốt yêu cầu gây áp lực lên cầu thủ đối phương. 

Với việc chiêu mộ thành công Victor Roque, ban lãnh đạo CLB xứ Catalan đang tìm cách đẩy cựu sao Bayern Munich rời khỏi đội bóng sớm hơn so với giao kèo. 

Lewandowski từ chối đề nghị 150 triệu euro để ở lại Barca - Bóng Đá

 Lewandowski muốn ở lại Barca cho đến khi hợp đồng đáo hạn. 

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, nhiều đội bóng từ giải Saudi Pro League tiếp tục dành sự quan tâm cho Lewandowski. Đồng thời Barca cũng sẵn sàng để ngôi sao người Ba Lan ra đi nhằm tăng ngân sách chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United. 

Nhưng quan điểm của tiền đạo mang áo số 9 vẫn kiên định như ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, anh muốn gắn bó với Blaugrana đến năm 2026. 

Trong TTCN hè 2023, phía đại diện Lewandowski từng nhận được đề nghị “khủng” với mức thu nhập 150 triệu euro/mùa để chuyển sang thi đấu ở Saudi Pro League nhưng ngôi sao người Ba Lan ngay lập tức từ chối để thể hiện sự trung thành với CLB chủ quản.

Một trong những nguyên nhân khiến trung phong này từ chối chuyển tới Saudi Arabia đến từ cuộc sống bên ngoài sân cỏ của anh. Trong buổi trò chuyện mới đây với Onet, Anna Lewandowski, vợ của ngôi sao 35 tuổi thể hiện niềm hạnh phúc khi sống ở thành phố Barcelona. 

“Kể từ khi chuyển tới Catalan, tôi cảm nhận nhiều giá trị cuộc sống”, Anna nói. “Thành phố này là thiên đường và gia đình tôi muốn ở đây lâu dài, nó khác biệt hoàn toàn khoảng thời gian ở Munich”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 15:55 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục