Lewandowski muốn chạm mặt đội bóng cũ

13:25 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang barcablaugranes mới đây đã tiết lộ đối thủ mà chân sút Robert Lewandowski mong đợi được gặp mặt ở Tứ kết Champions League.

Robert Lewandowski mới đây đã ghi bàn vào lưới Napoli trong trận lượt về để níu lại giấc mơ giành danh hiệu ở mùa này của Barcelona. Trong khi chờ đợi kết quả bốc thăm, chân sút người Ba Lan đã hé lộ với trang Meczyki về đối thủ ưa thích của anh ở vòng đấu sắp tới. 

Robert Lewandowski reveals who he wants Barcelona to draw in Champions League quarter-finals - Bóng Đá

 Lewy muốn chạm mặt đội bóng cũ.

"Đội nào cũng mạnh. Thật khó để nói tôi muốn đụng độ đội nào, nhưng có lẽ là Dortmund? Sẽ rất xúc động nếu trở lại đó với tư cách là một cầu thủ Barcelona phải không?" anh nói với Meczyki.

Lewandowski cũng nói về cơ hội đi tiếp của Barca ở Champions League: "Ở giai đoạn này, một trận đấu hay có thể giúp bạn có thêm động lực cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đang vào giai đoạn căng thẳng và nhận ra rằng đây là những đội hàng đầu và không có chỗ cho những sai lầm, nhưng đây là bóng đá và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Nếu Barcelona chạm mặt Dortmund, Lewandowski và Ilkay Gundogan sẽ đối đầu với đội bóng cũ. Dortmund cũng đã lọt vào tứ kết sau khi đánh bại PSV.

Ngọa Long | 12:27 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục